Bạn đã biết gì về hệ thống báo cháy địa chỉ?



hồ hết những vụ hỏa hoạn cốt xảy ra vào mùa hè nắng nóng, vì nhiệt độ hanh khô là điều kiện thuận tiện cho những đám cháy lan tỏa nhanh hơn. nên chi công tác phòng cháy chữa cháy luôn được đặt lên hàng đầu để đảm bảo an toàn về tài sản và tính mạng của mọi người xung quanh. Những thiết bị báo cháyhệ thống báo cháy địa chỉ được người dân quan tâm và vận dụng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày.



Còi kết hợp đèn báo cháy Hochiki GEC24-75WR




Hệ thống báo cháy theo địa chỉ là một hệ thống điều khiển mạng. Nó chỉ truyền độc nhất có 1 bit (ý tức là cháy hay không) nên dữ liệu truyền trong mạng là rất nhỏ, tốc độ truyền không cần quá cao.

 Hệ thống báo cháy theo địa chỉ có 2 loại chính là sensor và module, dùng giao thức truyền thông kỹ thuật số tiên tiến DCP (Digital communication protocol). Giao thức này giao thiệp tốc độ cao và chuẩn xác giữa các thiết bị với trung tâm của hệ thống báo cháy, thiết bị báo cháy, giảm thiểu tối đa nhiễu tín hiệu trên đường truyền.


 Cũng có thể dùng đầu báo loại conventional cho Hệ thống báo cháy tự động theo địa chỉ,  bạn phải dùng một module giám sát (monitor module hay zone module) tùy theo hãng. Mỗi module có thể nối từ 14 - 17 đầu báo conventional. Mọi người cũng có thể dùng module này để giám sát thể các thiết bị khác như máy phát, bơm chữa cháy, van hệ chữa cháy,...


Đầu báo nhiệt cũng là một trong những thiết bị hết sức quan yếu trong hệ thống phòng cháy chữa cháy. Chúng cũng có đặc điểm về hệ thống báo cháy theo địa chỉ như đầu báo nhiệt. Chúng được đặt trên trần nhà, tại những nơi có nhiệt độ cao. Khi nhiệt phát ra từ nguồn cháy sẽ kích hoạt bộ phận cảm nhiệt của đầu báo khói, kích hoạt tín hiệu báo động, sau đó truyền về tủ của hệ thống báo cháy địa chỉ.




Hệ thống báo cháy theo địa chỉ





hiện giờ trên thị trường xuất hiện nhiều cửa hàng cũng như đại lý phân phối các sản phẩm phòng cháy chữa cháy, trong đó cameranamhai.vn là một trong những địa chỉ phân phối thiết bị báo cháy, thiết bị an ninh uy tín nhất tại Hà Nội, luôn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Một số sản phẩm khác mà quý khách có thể tham khảo tại Nam Hải chúng tôi như:
  • Thiết bị chống trộm
  • Camera quan sát
  • Điện thoại sáng ý
  • Smarthome
  • Chuông cửa có hình…

Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu sở hữu cho mình một hệ thống báo cháy tự động theo địa chỉ, thiết bị báo cháy hay các thiết bị an ninh, bạn hoàn toàn có thể liên quan với Nam Hải chúng tôi bất cứ khi nào và nơi đâu vì chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

Thông tin chi tiết:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI

Địa chỉ: Số 119, Đường Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, thành thị Hà Nội

Điện thoại: 046 687 2324 -- hotline: 0936 39 5544

Mail: info@namhaigroup.vn  / cameranamhai@gmail.com