Có nên lắp đặt camera quan sát ở trường học?


Nếu trước kia tại các trường các học sinh luôn chỉ tụ họp vào học hành hay một số thành phần tinh nghịch của trường cũng chỉ đơn giản là những trò chọc phá đơn thuẩn. Nhưng hiện giờ khi công nghệ internet phát triển, game bạo lực chiếm nhiều thì phần đông những học sinh bị nhiễm những hành động bạo lực trong gam để rồi đưa chúng vào môi trường sống ở ngoài. Tình trường bạo lực, đánh chém nhau xảy ra ở học trường càng ngày càng nhiều, các thầy cô khó lòng kiểm soát được. nên việc lắp đặt thiết bị an ninh, lắp đặt camera quan sát tại dài là khôn cùng cấp thiết và thúc bách.


Lắp đặt camera quan sát uy tín, chất lượng


Chúng ta có thể tìm ti tỉ các clip đánh nhau theo tập thể của những học sinh cấp 2 và cấp 3, thậm chí tình trạng này còn diễn ra phố biến ở giới nữ. Điều này khiến nhiều bậc cha mẹ cũng như thầy cô giáo lo ngại. Nhà trường đã phải vào cuộc để tìm hiểu và ngăn chặn bằng những chiếc camera quan sát.

Nhận biết được tầm quan trọng của camera giám sát với trật tự an ninh và công tác giảng dạy trong học đường. Nhiều trường cấp 2 và cấp 3 tại thị thành Hà Nội đã lắp đặt hệ thống an ninh  từ rất lâu, trước cả khi xảy ra 1 loạt các vụ bạo lực học đường bị bóc trần ra.

Không chỉ tại tỉnh thành Hà Nội, mặc cả tỉnh thành Hồ Chí Minh cũng áp dụng hệ thống camera trong học đường từ rất sớm như điển hình là trường cấp 2 Nhân Việt (quận Tân Phú) ngay từ khi mới được thành lập đã lắp hệ thống 48 camera giám sát để theo dõi, quan sát và xử lý các hành động bạo lực xảy ra ở các học sinh cá biệt, không để đến khi sự việc xảy ra hay bị phanh phui rồi mới tìm ra phương án xử lý.


Lắp đặt camera quan sát tại dài



Từ ngày có những chiếc camera, tình trạng gây sự đánh nhau tại trường đã giảm đi đáng kể. Tuy nhiên việc lắp đặt camera quan sát ở trường cũng gặp ý kiến trái chiều vì nhiều người sẽ không thích cảm giác bị theo dõi và giám sát công việc hằng ngày, gây ức chế cho công việc. Nhưng nhìn chung việc lắp đặt hệ thống camera trong dài là điều vô cùng cần thiết, lợi. mang lại lớn hơn rất nhiều chúng ta nghĩ.


Công ty Nam Hải là một trong những công ty uy tín hàng đầu tại Hà Nội trong việc lắp đặt camera giám sát, ngoại giả một số dịch vụ khác mà khách hàng có thể tham khảo như sau:
  • Dịch vụ lắp đặt chuông cửa có hình
  • Dịch vụ lắp đặt thiết bị an ninh
  • Dịch vụ lắp đặt thiết bị báo cháy
  • Dịch vụ lắp đặt thiết bị chống trộm…

Bất cứ khi nào nhà trường có nhu cầu lắp đặt camera quan sát, ban quản lý có thể can dự qua website: cameranamhai.vn hoặc địa chỉ được ghi dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI

Địa chỉ: Số 119, Đường Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, thị thành Hà Nội

Điện thoại: 046 687 2324 -- hotline: 0936 39 5544

Mail: info@namhaigroup.vn  / cameranamhai@gmail.com